Tạp chí Nhật Bản

Tạp chí Nhật Bản

18 tháng 7, 2016

Cùng tìm hiểu về đất nước Nhật Bản xinh đẹp nhé

Xin chào tất cả các bạn!
Hôm nay mình xin thông báo website Tapchinhatban.com chính thức đi vào hoạt động để đem đến những bài viết hay, những thông tin hữu ích và cả những câu chuyện tuyệt vời từ đất nước khiến cả Châu Á tự hào: Nhật Bản.


Thông báo nội dung
Như chính tiêu đề của website, ở trên trang blog này, mình sẽ viết những bài viết về văn hóa, truyền thống, con người.. Nhật Bản. Nội dung sẽ được cập nhật dựa vào chính những hiểu biết của mình và tổng hợp từ các nguồn uy tín đáng tin cậy trên internet. Nếu có bất kỳ sự xâm phạm nào liên quan đến bản quyền nội dung cũng như các tình tiết liên quan trong các câu chuyện Nhật Bản mình đăng trên website thì các bạn vui lòng liên hệ với mình để giải quyết trong êm đẹp nhé. Mình rất vui và mong muốn được kết bạn với những người khác có cùng tình yêu với đất nước hoa anh đào giống như mình. Mình sẽ viết bài về các nội dung liên quan đến Con người, Văn hóa, Du lịch, Giải trí, Lễ hội, Ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.


Quy cách hoạt động
Do website hoạt động phi lợi nhuận nên mình không thể đầu tư quá nhiều cả về nhân lực và thời gian. Mình sẽ cố gắng tìm hiểu những câu chuyện hay nhất về văn hóa Nhật Bản để gửi tới các bạn đọc. Với tần suất từ 3 cho đến 5 bài viết trong một tuần. Nếu lượng độc giả tăng nhiều hơn nữa thì mình sẽ tìm thêm nhân lực để cùng phát triển blog ngày càng vững mạnh và cung cấp được thêm nhiều thông tin hữu ích cho người dùng. Nếu các bạn có những câu chuyện hay về con người, ẩm thực hay truyền thống Nhật Bản thì hãy gửi email cho mình nhé, mình sẽ cho đăng tải những câu chuyện ý nghĩa ấy để tất cả mọi người cũng chiêm nghiệm. Mình rất hy vọng sẽ nhận được những bài viết như vậy đến từ những độc giả của Blog Tạp Chí Nhật Bản.

Lời cảm ơn!
Sau một thời gian chuẩn bị và tối ưu cho website thì hôm nay mọi thứ đã sẵn sàng để lên sóng, bài viết đầu tiên này mình xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Thiều Phạm: người đã giúp mình tối ưu và chỉnh sửa giao diện tuy đơn giản mà không đơn giản này của Tạp Chí Nhật Bản theo đúng ý mình. Ngoài ra không thể không nhắc đến những chỉ dẫn chi tiết của bạn trong quá trình phát triển nội dung và SEO cho website. Một lần nữa rất cảm ơn bạn!

Mình cũng gửi lời cảm ơn những độc giả "sẽ" ghé thăm và đọc những bài viết của mình trên Tạp Chí Nhật Bản trong thời gian tới. Hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ cùng để lại những bình luận đánh giá để mình có thêm động lực để phát triển blog về lâu dài. Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét